image banner
Hội CCB xã Vĩnh Bình - Tổng kết phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2019 – 2024

Ngày 05/4/2024, Hội cựu chiến binh xã Vĩnh Bình tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2019 – 2024. Tham dự có ông Ngô Viết Tuân – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện Vĩnh Hưng.

Trong 05 năm qua, việc tổ chức triển khai thực hiện phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu’’ và các phong trào thi đua yêu nước của địa phượng được tập thể hội viên đồng tình và hưởng ứng. Đến nay, toàn xã có 3 Chi hội, tổng số là 102 hội viên. Trong 5 năm qua đã kết nạp mới được 22 hội viên, tổng số đảng viên là 22 người, đạt 21,56%. Bên cạnh đó, phong trào “cựu chiến binh gương mẫu” gắn với phong trào thi đua yêu nước ở địa phương được phát động sâu rộng trong toàn Hội và đạt được những thành tích đáng phấn khởi. Việc thực hiện các chế độ chính sách đối với Cựu chiến binh được hiệu quả. Từ nguồn quỹ hội hơn 265 triệu đồng đã giúp đỡ hội viên phát triển kinh tế gia đình được 187 triệu đồng. Hội cựu chiến binh xã quản lý 01 tổ vay vốn từ Ngân hàng Chính sách xã hội huyện với tổng dư nợ gần 2 tỷ 400 triệu đồng. Ngoài ra, gia đình hội viên đã hiến đất, đóng góp tiền làm cầu nông thôn được 600 triệu đồng và hơn 1.000 ngày công lao động.

 Trong giai đoạn 2024 - 2029, Hội cựu chiến binh xã Vĩnh Bình tiếp tục thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua “cựu chiến binh gương mẫu” nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Hội, đặc biệt tạo sự chuyển biến tích cực trong thực hiện các mục tiêu thi đua gắn với phong trào thi đua yêu nước ở địa phương. Tập trung xây dựng Hội trong sạch vững mạnh, hội viên gương mẫu, gia đình văn hóa, hội viên sản xuất kinh doanh giỏi, cá nhân tiêu biểu gương mẫu. Hàng năm phấn đấu đều đạt và vượt các chỉ tiêu đề ra.

Dịp này có 02 tập thể và 17 cá nhân được khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu xã Vĩnh Bình giai đoạn 2019 - 2024./.

Anh-tin-bai

Anh-tin-bai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh